Đồng hồ thông minh của Nokia sắp được tung ra?

Đồng hồ thông minh của Nokia sắp được tung ra?
Nokia đang có kế hoạch để tung ra những thiết bị đeo để hỗ trợ y tế, sức khỏe cho con người và dường như sản phẩm đó đã chuẩn bị ra mắt. Dự kiến sản phẩm sẽ có tên gọi là Nokia OZO và rất có thể đây là một smartwach.

Báo cáo hôm nay (4/12) cho thấy, Nokia đã hoàn thiện sản phẩm của mình và sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Chính vì vậy hãng đang tìm kiếm nhân lực cho các vị trí như 'Digital Marketing Designer' và 'Copywriter Senior'. Cả 2 vị trí này đều liên quan tới lĩnh vực kỹ thuật số, sức khỏe.
Bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Nokia
Bằng sáng chế đồng hồ thông minh của Nokia
Thông báo tuyển dụng của Nokia có đoạn viết: 'Với công việc Content Copywriter, bạn sẽ làm việc chặt chẽ với nhóm Quản lý và Tiếp thị sản phẩm. Bạn sẽ tạo ra những nội dung hấp dẫn, nghiên cứu thị trường và định hướng y tế kỹ thuật số để phù hợp với sản phẩm...'
Nokia Smartwatch
Hiện các chi tiết kỹ thuật chưa được nhắc đến nhưng dự kiến smartwatch của Nokia sẽ chạy Android, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người đeo như đếm nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, số bước chân... Mong rằng Nokia OZO sẽ được ra mắt trong vài tháng tới đây.

 tiny
Web liên kết: smartwatch09.com
LIÊN HỆ MUA HÀNG:  0918 062 887 
Giao hàng liên hệ giao hàng toàn quốc trong vòng 3-5 ngày.
Thanh toán khi nhận hàng.
 

Comments

Popular posts from this blog

Đồng hồ thông minh X-CI W88 APPLE WATCH A1

Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 (Vàng)

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng đồng hồ thông minh smartwatch09